Đèn Bắt Muỗi Tia Uv - Tóm Gọn Muỗi Nhanh Chóng An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà


Ruồi, muỗi, gián, thiêu thân, … có ở khắp mọi nơi và gây nhiều phiền toái cho cuộc sống lẫn nguy cơ thiệt hại trong sản xuất. Đặc thù của chúng là khó kiểm soát, dễ len lỏi vào các khe nhỏ hẹp, bất kỳ lúc nào và không hề có dấu hiệu báo trước.


Để chủ động phòng tránh dịch do muỗi và côn trùng truyền bệnh, không còn phải ngửi những mùi hương khó chịu do khói của các loại nhang muỗi hay mỏi tay cầm vợt bắt muỗi, các chất hóa học không an toàn từ bình xịt muỗi, hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với với Máy Bắt Muỗi UV.

Những cách diệt côn trùng diện rộng (như phun hóa chất) không thể áp dụng trong môi trường sản xuất sạch và cũng ẩn chứa tác hại cho sức khỏe.

Đèn Bắt Muỗi Tia UV là một trong những giải pháp dễ nhất, chi phí thấp nhất và an toàn nhất, thay bạn trực chiến 24/7 để đối phó với từng-con- muỗi-côn-trùng ngay khi chúng xuất hiện trong khu vực mà bạn không cho phép.

MÁY BẮT MUỖI UV CAO CẤP NHẬT BẢN sử dụng bóng đèn LED ánh sáng xanh tích hợp cơ chế mô phỏng sóng sinh học và nhiệt độ cơ thể con người để thu hút muỗi tới gần và diệt chúng. Đèn LED phía trong, với ánh sáng có độ sáng và màu sắc phù hợp để thu hút muỗi hoặc côn trùng tương tự muỗi. Sử dụng bóng đèn phát ra tia A + và sóng điện từ phù hợp, tạo ra lượng khí như con người để thu hút muỗi, muỗi bay vào đèn, sẽ bị hút vào hệ thống "mê cung" và bị nhốt trong lồng nhốt vĩnh viễn. Cơ Chế Rất Đơn Giản nhưng lại vô cùng hiệu quả và an toàn.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll